// có 2 fram trong cùng 1 layer thì phải có chữ stop();
stop();
import flash.events.MouseEvent;
// bắt sư kiện nút nhấn "nutstart là 1 button" trong flash
nutstart.addEventListener(MouseEvent.CLICK, nutclick);
function nutclick(e:MouseEvent):void{
//từ cái fram này nhãy qua fram kế tiếp
this.nextFrame();
// có 2 ô text để cộng giá trị
cauhoi.text=a + " + " + b + " = ";
}
stop();
import flash.events.MouseEvent;
.//trước khi khai báo phải có từ khóa var
//khai báo 2 số nguyên kiểu int và điều kiện là random
var a:int = Math.floor(Math.random()*100);
var b:int = Math.floor(Math.random()*100);
//sai là 1 nut button trong window->combonent
sai.addEventListener(MouseEvent.CLICK, ketqua);
//khai báo hàm function để gọi các sự kiến của nút và để truyền các giá trị
function ketqua(event:MouseEvent):void{
//dapan là 1 ô inputtext
var kq=dapan.text;
if(kq==String(a+b)){
//dapan1 là 1 lalbe dùng để hiện chử đúng sai
dapan1.text="Đúng";
}
else{
dapan1.text="Sai ";
}
}
stop();
import flash.events.MouseEvent;
// bắt sư kiện nút nhấn "nutstart là 1 button" trong flash
nutstart.addEventListener(MouseEvent.CLICK, nutclick);
function nutclick(e:MouseEvent):void{
//từ cái fram này nhãy qua fram kế tiếp
this.nextFrame();
// có 2 ô text để cộng giá trị
cauhoi.text=a + " + " + b + " = ";
}
stop();
import flash.events.MouseEvent;
.//trước khi khai báo phải có từ khóa var
//khai báo 2 số nguyên kiểu int và điều kiện là random
var a:int = Math.floor(Math.random()*100);
var b:int = Math.floor(Math.random()*100);
//sai là 1 nut button trong window->combonent
sai.addEventListener(MouseEvent.CLICK, ketqua);
//khai báo hàm function để gọi các sự kiến của nút và để truyền các giá trị
function ketqua(event:MouseEvent):void{
//dapan là 1 ô inputtext
var kq=dapan.text;
if(kq==String(a+b)){
//dapan1 là 1 lalbe dùng để hiện chử đúng sai
dapan1.text="Đúng";
}
else{
dapan1.text="Sai ";
}
}